11 chiêu làm tăng lượng truy cập cho website của bạn.

1. Hiệu quả của +1 đối với kết quả tìm kiếm và quảng cáo của bạn (Adword):

Google vẫn đang thử nghiệm hiệu quả của +1 đối với các kết quả tìm kiếm. Có vẻ như những nhấp chuột của những người đáng tin cậy sẽ có lợi hơn cho kết quả của bạn trên công cụ tìm kiếm. Việc xác định như thế nào là “đáng tin cậy” không được nói rõ nhưng theo bản thân tôi nghĩ chắc tài khoản nhấp +1 sẽ liên quan đến 1 tài khoản MXH, tài khoản email… có hoạt động. Cho nên, việc mua +1 từ những người khác sẽ chẳng giúp đỡ được gì bạn.

Ngoài ra, đối với quảng cáo Adwords – khi bạn nhấp +1 vào quảng cáo sẽ hiển thị danh sách những người đã +1 vào quảng cáo đó. Tuy nhiên, đó mới chỉ là thời điểm hiện tại – bản thân Matt Cutts cũng không trả lời tương lai điều đó có cần thiết nữa hay không.

2. Bạn không thể loại trừ các từ khóa không mong muốn trên website của bạn

Nói cách khác, Google không đảm bảo rằng website bạn sẽ không(hoặc có) xuất hiện trong một danh sách kết quả tìm kiếm cụ thể nào đó mà bạn không mong muốn. Lý do được đưa ra rất đơn giản: mong muốn của bạn có thể xuất phát từ việc ém nhẹm thông tin hoặc sự im lặng trước những chỉ trích từ người dùng có thể gây hại cho bạn. Để đảm bảo tính công bằng và những điều tốt nhất cho người dùng.Quảng cáo Google không cho phép điều đó.

3. Tuổi đời của website cũng rất quan trọng – nhưng nó chỉ là một trong nhiều yếu tố quan trọng

Tuổi đời của website là quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí xếp hạng. Tuy nhiên, Matt Cutts cho rằng bạn cần làm mới thông tin website của mình thường xuyên. Nếu không, Google sẽ cho rằng đó là thông tin đã cũ và nó cần được thay đổi bằng những thông tin khác mới hơn, hữu ích hơn.

Vị trí được quyết định bởi mỗi từ khóa. Nếu các truy vấn tìm kiếm cho thấy rằng có nhiều nội dung mới, hoặc cũ hơn cùng hiển thị với nội dung giống nhau thì website có tuổi đời lâu hơn sẽ được ưu tiên hơn. Các website cũ thường có nhiều liên kết đến hơn, và đó là lý do tại sao các website cũ thường có xu hướng được sắp xếp ở vị trí tốt hơn.

4. Google sẽ viết lại thẻ meta cho website bạn

Google sẽ chỉ sử dụng các thẻ meta do bạn khai báo nếu cảm thấy nó đúng với nội dung được mô tả trong trang và phù hợp với từ khóa tìm kiếm. Ngược lại, nó sẽ biên tập lại phần nội dung này của bạn cho phù hợp và sử dụng riêng cho các truy vấn tìm kiếm của mình. Cho nên, việc bạn cố gắng nhồi nhét keyword chẳng đem lại ích lợi gì.

5. Làm gì khi website bạn bị ăn cắp nội dung ?

Bạn nên làm một khiếu nại DMCA và báo cáo spam. Đặc biệt, là đối với các website ăn cắp nội dung hoàn toàn từ webiste khác.

6. Tăng gấp đôi chuyển hướng 301 ?

Không thành vấn đề, miễn sao một trang web không nên được chuyển hướng quá 4 lần. Chuyển hướng 301 nên được tiếp tục với một chuyển hướng 301 và không nên trộn lẫn với các chuyển hướng 302 vào đó.

Google cũng phát hiện ra các chuyển hướng bằng javascript (trước đây có thông tin Google không đọc được javascript). Matt Cutts cũng cho biết thêm, trước đây có 1 spammer đến từ Nga cố gắng sử dụng Javascript để đánh lừa Google nhưng Google đã phát hiện ra chuyện đó.

Dịch vụ Quảng cáo Google của chúng tôi sử dụng nhiều công cụ đánh giá khác nhau để xác định chất lượng một website. Và kết quả cuối cùng được xác định giá trị điểm chung của tổng thể các yếu tố.

<st>

 

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s