Free auto backlinks script

Bạn muốn website có thêm nhiều khách truy cập ?

Bạn muốn liên kết với hàng ngàn website khác mà không phải tốn công gửi mail mời liên kết ?

Hôm nay mình sẽ share cho các bạn “Free auto backlinks script” rất đơn giản nhưng cực kì hiệu quả. Các bạn chỉ việc chỉnh sửa lại theo ý thích của mình và upload lên host của mình là script sẽ chạy, không cần cài đặt phức tạp, không cần database.

baclinks

Demo:

http://backlink.minhthanh.com/

Hướng dẫn cơ bản :

Sau khi các bạn tải script này về máy. Nếu lười một chút thì các bạn chỉ cần tạo một subdomain hay một thư mục trên host của mình và upload thẳng lên đấy. Sau khi upload hoàn tất, các bạn chỉ cần click lên tất cả các nút có trên script và như thế là xong, phần còn lại từ đấy về sau sẽ có hàng ngàn lượt truy cập vào thăm mỗi tháng và hàng ngàn người lấy backlinks của bạn chèn lên trên web của họ.

Bạn cũng có thể mở script ra bằng phần mềm Dreamweaver và trang trí lại script hoặc sửa lại các link cho phù hợp với website của mình rồi upload lên lại.

Tất nhiên nếu bạn chịu khó quảng bá, quảng cáo link tạo backlinks miễn phí của mình thêm một chút thì hiệu quả sẽ càng tăng cao hơn nhiều và backlinks bạn có được cũng sẽ tăng cao gấp bội.

Lời kết

Là một trong những trang tạo backlink tự động đầu tiên, miễn phí và lớn nhất tại VN, nay sẽ là của bạn và hoàn toàn miễn phí🙂

Hãy chuẩn bị đón nhận hàng ngàn lượt truy cập vào web nhé😀

Link download:

http://www.megaupload.com/?d=B4R3JV2M

Gửi phản hồi

